บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ

..คลิกที่รูป...บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ prewedding รับปริญญา พิธีการต่าง แฟชั่น อีกมากมาย ติดต่อ : 0899274733 msn:tuchkay@hotmail.com

วันพุธที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2553

มาแล้ว EOS 550D DSLR รุ่นใหม่จากค่าย Canon



มาแล้ว EOS 550D DSLR รุ่นใหม่จากค่าย Canon

แคนนอนเปิดตัว EOS 550D กล้องดิจิตอลซิงเกิ้ลเลนส์ (DSLR) รุ่นใหม่ล่าสุดประจำปี 2553 เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ที่สนใจการถ่ายภาพอย่างสร้างสรรค์ทั้งการถ่ายภาพนิ่ง และการถ่ายภาพวีดีโอ EOS 550D ให้ความละเอียดสูงถึง 18 ล้านพิกเซล พร้อมความโหมดการบันทึกภาพวิดีโอความละเอียดสูงระดับฟูลไฮเดฟินิชั่น (Full High-Definition: 1980 x 1080) แสดงภาพถ่ายด้วยจอ LCD ขนาด 3 นิ้ว ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล สูงที่สุดในกล้องระดับเดียวกัน มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่อย่าง แบตเตอรี่กริป BG-E8 และรีโมทคอนโทรลเลอร์ LC-6

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการ เปิดตัว EOS 500D ลงสู่ตลาดเมื่อต้นปีที่แล้ว ปี 2553 นี้แคนนอนตอกย้ำความเป็นผู้นำกล้อง DSLR ยอดขายสูงสุดอันดับ 1 ของไทย และเอเซียอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวกล้อง EOS 550 D รุ่นใหม่ล่าสุด ในระดับ Entry - Level ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่สำหรับการถ่ายภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหวระดับ Full High Definition เฉกเช่นกล้อง DSLR ระดับมืออาชีพ


จุดเด่นของกล้องดิจิตอลแคนนอน EOS 550D คือ เซ็นเซอร์ขนาด APS-C ความละเอียด 18 ล้านพิกเซล พัฒนาใหม่เพื่อภาพถ่ายที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นด้วยการปรับปรุงไดนามิกเรนจ์ ให้กว้างขึ้น และลดสัญญาณรบกวนในภาพ (Noise) ให้น้อยลง นอกจากนี้ ยังใช้ระบบวัดแสงแบบแบ่งโซนถึง 63 โซน เช่นเดียวกับกล้อง DSLR รุ่นพี่อย่าง EOS 7D และด้วยหน่วยประมวลผลภาพอัจฉริยะ DIGIC 4 ลิขสิทธิ์เฉพาะของแคนนอนรุ่นใหม่ล่าสุด ทำให้สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้ด้วยความเร็วสูงถึง 3.7 ภาพต่อวินาที และเพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ระบบออโต้โฟกัสแบบ Live Face Detection, ฟังก์ชั่นปรับแก้ขอบภาพมืดที่เกิดจากเลนส์อัตโนมัติ (Peripheral Illumination Auto Correction), ฟังก์ชั่นปรับสมดุลแสงอัตโนมัติ (Auto Lighting Optimizer) ที่ปรับปรุงใหม่ให้สามารถเลือกปรับใช้งานได้ในโหมดแมนนวล และ Bulb เป็นต้น

การบันทึกภาพวิดีโอความละเอียดสูงระดับ Full HD (พร้อมเลือกปรับเฟรมเรทได้)
การบันทึกภาพวิดีโอด้วยความ ละเอียดสูงระดับฟูลไฮเดฟินิชั่น (Full HD: 1920 x 1080) เป็นอีกความสามารถหนึ่งที่โดดเด่นของกล้องดิจิตอลแคนนอน EOS 550D ที่ยังให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกปรับเฟรมเรทได้ตามความต้องการที่ 24p, 25p และ 30p นอกจากนี้ยังสามารถเลือกปรับความละเอียดของภาพได้ที่ระดับ HD Ready (1280 x 720) และ SD (640 x 480) ซึ่งจะสามารถเลือกปรับเฟรมเรทที่ 50p และ 60p ได้เพิ่มเติมอีกด้วย

โหมด ใหม่ Movie Crop
EOS 550D ขอแนะนำโหมดใหม่ล่าสุด! Movie Crop ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการซูมภาพให้ไกลขึ้นอีก 7 เท่า พร้อมปรับตั้งค่าชดเชยแสงแบบแมนนวล และช่องต่อไมโครโฟนภายนอก เพื่อบันทึกเสียงแบบสเตอริโอในขณะถ่ายวิดีโอได้อย่างสมบูรณ์แบบ

พิเศษ ! หน้าจอ LCD 3” ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล รองรับ SD-XC สูงถึง 2 TB
นอกจากนี้ กล้องดิจิตอลแคนนอน EOS 550D ยังถือเป็นกล้อง DSLR รายแรกที่มีจอ LCD ขนาดกว้างถึง 3 นิ้ว และให้ความละเอียดหน้าจอสูงถึง 1 ล้านพิกเซล พร้อมการเคลือบผิว Double-coated ป้องกันการสะท้อนแสงในขณะถ่ายกลางแจ้ง พร้อมเคลือบสารป้องกันรอยเปื้อน จึงทำให้ EOS 550D มีประสิทธิภาพการแสดงภาพถ่ายคมชัดเหนือกว่ากล้องรุ่นอื่นๆ นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานร่วมกับหน่วยความจำแบบ SD-XC ที่มีความจุสูงถึง 2TB อีกด้วย

พร้อมกันนี้ ยังมีอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่อีก 2 รุ่นที่เปิดตัวพร้อมกับกล้องดิจิตอลแคนนอน EOS 550D ได้แก่ แบตเตอรี่กริป BG-E8 ที่ช่วยในการจับถือในแนวตั้ง พร้อมช่องใส่แบตเตอรี่ LP-E8 2 ก้อน หรือ ถ่านขนาด AA 6 ก้อน ช่วยให้สามารถถ่ายภาพได้มากขึ้น

และสำหรับ รีโมทคอนโทรลเลอร์รุ่น LC-6 เป็นรีโมทคอนโทรลเลอร์ที่มาแทนรุ่น RC-1 และ RC-5 นั้น สามารถเลือกปรับตั้งค่าการลั่นชัตเตอร์ได้ 2 แบบ คือ แบบลั่นทันที หรือแบบหน่วงเวลา 2 วินาที และสำหรับการถ่ายภาพในโหมด bulb ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องกดปุ่มค้างไว้ตลอด เพื่อให้กล้องเปิดชัตเตอร์ค้างไว้อีกต่อไป โดยกดรีโมทครั้งหนึ่งเพื่อสั่งให้เปิดชัตเตอร์ค้างไว้ และกดอีกครั้งหนึ่งเพื่อปิดชัตเตอร์ ทั้งนี้ ระยะการสั่งงานของ LC-6 นั้น อยู่ที่ระยะห่างสูงสุดประมาณ 5 เมตร และใช้งานได้ยาวนานถึง ประมาณ 6,000 ครั้งต่อแบตเตอรี่ 1 ก้อน

แคนนอน EOS 550D ราคาเริ่มต้น 32,900 บาท (กล้องพร้อมชุดเลนส์คิท EF-S 18-55 mm f/3.5-5.6 IS) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แคนนอนทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น