บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ

..คลิกที่รูป...บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ prewedding รับปริญญา พิธีการต่าง แฟชั่น อีกมากมาย ติดต่อ : 0899274733 msn:tuchkay@hotmail.com

วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Kubota Lensbaby Pack


Kubota Image Tool (Kubotaimagetool.com) ปล่อยซอฟต์แวร์ตัวใหม่ที่ชื่อ "Lensbaby Pack" ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่จะตกแต่งปรับปรุงภาพที่ได้จากเลนส์เบบี้โดยเฉพาะ แน่นอนว่าย่อมต้องเน้นความ "อาร์ต" เป็นหลักตามคาแรคเตอร์ของเลนส์สุดแนวตระกูลนี้ ซึ่งมันจะต่างจากโปรแกรมตกแต่งภาพทั่วไปตรงที่ภาพยังคงเอกลักษณ์ของเลนส์เบ บี้เอาไว้ได้แบบเดิม เรียกว่าเกิดมาเพื่อกันและกันอย่างนั้นเลย

"เลนส์ เบบี้ช่วยเปิดวิสัยทัศน์ทางอาร์ตและภาพถ่ายแนวๆ ให้กับนักถ่ายภาพอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และแน่นอนว่าคุณย่อมจะต้องอยากลักษณะคุณสมบัติเหล่านี้ของเลนสืเอาไว้ให้มาก ที่สุดแน่ๆ เวลาที่ตกแต่งมันภายหลัง" Kevin Kubota ต้นตำรับ Kubota Image Tool กล่าว "เครื่องมือที่ปรับปรุงมาใหม่ตัวนี้จะยิ่งเพิ่มสีสันทางอารมณ์เข้าไปในภาพ ให้เด่นชัดยิ่งขึ้นโดยที่ไม่ไปเบียดบังลักษณะเฉพาะที่เกิดขึ้นจากเลนส์ตัว นี้ให้เสียอารมณ์"

ซอฟต์แวร์ตัวนี้ถูกขายผ่านเว็บไซต์ Kubotaimagetool.com ในราคา 39$ บอกก่อนที่จะเข้าใจผิดว่า Kubota Image Tool เป็นคนละบริษัทกันกับผู้ผลิตรถเพื่อการเกษตรนามกระเดื่องในบ้านเรา และไม่มีความเกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น